DU LỊCH HÈ 2024

CỬA LÒ-QUÊ BÁC



Mùa hè đầy nắng và gió đã tới rồi! Để tạo điều kiện cho CB CNV công ty được nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như được giao lưu, có thêm kỉ niệm đẹp trong mùa hè 2024 này, đại gia đình An Đạt Phát đã có một chuyến tham quan, du lịch Cửa Lò, Nghệ An. Chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm, từ ngày 15/6 đến 18/6/2024.

Sau một hành trình dài di chuyển, đoàn dừng chân tại khách sạn Minh Châu, tọa lạc trên đường Bình Minh, thị xã Cửa Lò. Đây quả là một vị trí lý tưởng để vui chơi và nghỉ dưỡng vì ở gần bãi biển và quảng trường Bình Minh rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, giải trí sầm uất, nhộn nhịp bậc nhất Cửa Lò.

Và có lẽ phần được mong chờ nhất trong chuyến đi lần này chính là đêm Gala dinner đầy sôi động, vui vẻ với sự tham gia của toàn thể CB CNV của An Đạt Phát cùng gia đình. Ngoài những lời phát biểu chân thành cùng màn trao thưởng cho con em CB CNV có thành tích học tập tốt , mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn, biểu diễn các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, ấn tượng.

 

Đến với xứ Nghệ là không thể không về thăm quê nhà của vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh. Tập thể An Đạt Phát trước tiên đặt chân đến quê ngoại của Bác tại làng Hoàng Trù (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Những căn nhà ba gian lợp mái lá đơn sơ, những hàng cây xanh rì cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng nơi đây đã từng gắn bó với năm tháng tuổi thơ đẹp đẽ của Người. Sau khi tham quan, cả đoàn di chuyển tới quê nội Bác cách đó không xa - Làng Sen (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Có lẽ ai cũng đắm chìm và thích thú trong cảnh quan đẹp đẽ, yên bình cùng những cây sen ngát hương dưới ánh nắng vàng. 


Trong hành trình này, mọi người cũng được tự do đắm chìm trong làn nước xanh mát của biển cả, xua tan đi cái nóng bức của mùa hè và thưởng thức các món ăn đặc trưng nơi miền đất Cửa Lò nắng gió. 

Chuyến đi vừa qua đã mang lại những phút giây sinh hoạt vui vẻ bên nhau của đại gia đình An Đạt Phát, tăng tình đoàn kết và tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc cho mỗi thành viên.

 

Người viết bài: Hải Ngân


QUẢNG BÌNH HÈ NĂM 2023
KẾT NỐI TINH HOA – AN ĐẠT PHÁT LÀ NHÀ